Đăng bởi Trung tam EFS lúc Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023 , 0 bình luận

     Ngày 30/3/2023, Trung tâm Nghiên cứu Đất, Phân bón và Môi trường phía Nam phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh về Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý "Lâm Đồng" cho sản phẩm cà phê của tỉnh Lâm Đồng tại Thành phố Đà Lạt. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng, đại diện Bà Phạm Thị Nhâm, Phó giám đốc chủ trì Hội nghị.Về đơn vị thực hiện nhiệm vụ, đại diện ông Lê Minh Châu, Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo sơ bộ về hoạt động của nhiệm vụ đến toàn thể Hội nghị. Hội nghị diễn ra với sự tham dự của nhiều cơ quan địa phương như: Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Công Thương, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng nông nghiệp của Thành phố Đà Lạt và các huyện Lạc Dương, Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lâm, Đức Trọng, ... Về phía doanh nghiệp có sự tham dự của nhiều nhà sản xuất, sơ chế, chế biến, rang xay, kinh doanh sản phẩm cà phê của tỉnh Lâm Đồng như Công ty TNHH Cà phê Là Việt, Valleys Coffee (Công ty TNHH TM-XNK Nhịp Cầu Âu Á), HTX DV NN TM ĐẤT LÀNG – CẦU ĐẤT và rất nhiều doanh nghiệp khác.

    Kết thúc chương trình, Hội thảo ghi nhận rất nhiều sự quan tâm của lãnh đạo Sở, Ban ngành, các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất và tiêu thụ cà phê của tỉnh Lâm Đồng; thống nhất được tổ chức nộp đơn đăng ký Chỉ dẫn địa lý là Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lâm Đồng. Đơn vị chủ trì đã ghi những đóng góp và cùng phối hợp với các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp để thực hiện hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đặt ra.

Một số hình ảnh hội nghị:






Tiệc trải nghiệm cà phê tại Hội nghị triển khai.

Ông Lê Minh Châu, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đất, Phân bón và Môi trường phía Nam (chủ nhiệm nhiệm vụ) đã trao đổi với Phóng viên về thông tin Hội nghị

Nguồn: Trung tâm EFS



Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Trung tâm EFS