Đăng bởi Trung tam EFS lúc Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2024 , 0 bình luận

 Ngày 11/04/2024, Trung tâm Nghiên cứu Đất, Phân bón và Môi trường phía Nam đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Mash Makes đến từ Ấn Độ. 

Tại buổi làm việc, Mr. Rohit - đại diện tập đoàn Mash Makes đã giới thiệu về lĩnh vực ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp và trong đó đặc biệt giới thiệu về sản phẩm phân bón Biochar từ nguồn nguyên liệu là vỏ hạt điều với những công nghệ sản xuất và nghiên cứu ứng dụng hiệu quả trên một số cây trồng tại Ấn Độ. 

Qua trao đổi và thảo luận về những nghiên cứu ứng dụng của hai bên về sản phẩm biochar, tập đoàn Mash Makes và Trung tâm sẽ tiếp tục trao đổi sâu hơn để tiến tới cơ hội hợp tác thực hiện các nghiên cứu ứng dụng sản phẩm biochar của Tập đoàn Mash Makes trên một số cây trồng chính vùng Đông Nam Bộ. Từ đó, tập đoàn có thể nhân rộng mô hình sử dụng sản phẩm phân biochar vào canh tác cây trồng đến người nông dân với mục đích cải thiện độ phì nhiêu đất, tăng năng suất cây trồng và giảm chi phí đầu tư phân bón, góp phần giảm phát thải khí nhà kính.

Một số hình ảnh hoạt động:



Nguồn: Trung tâm  EFS

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Trung tâm EFS