Đăng bởi Trung tam EFS lúc Thứ Ba, 27 tháng 12, 2022 , 0 bình luận

 Đổi mới sáng tạo trong hoạt động phát triển tài sản trí tuệ địa phương

Sáng ngày 23/12, tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thảo Đổi mới sáng tạo trong hoạt động phát triển tài sản trí tuệ địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử dự và có bài phát biểu chào mừng. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Cục Sở hữu Trí tuệ, Viện, Trường, Trung tâm, các Sở, Ban ngành địa phương, lãnh đạo Sở các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long, 

Phát biểu tại hội thảo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử khẳng định: “Thời gian qua, việc đổi mới sáng tạo trong hoạt động phát triển tài sản trí tuệ địa phương đã trở thành nguồn lực cho sự phát triển bền vững và là một công cụ đắc lực để phát triển kinh tế. Việc xây dựng, phát triển và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ có ý nghĩa với người kinh doanh, nâng tầm giá trị sản phẩm, giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chất lượng; tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, thu hút chuyển giao công nghệ và đầu tư nước ngoài”.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, hội thảo nhằm cung cấp, chia sẻ thông tin  và kinh nghiệm trong công tác quản lý, phát triển tài sản trí tuệ đối với  các sản phẩm đặc sản, đặc thù tại một số địa phương; đặc biệt là lắng nghe các nhà lãnh đạo, các chuyên gia, các đại biểu tham dự đề xuất giải pháp trong thời gian tới.

Nguồn https://www.baocamau.com.vn/tin/doi-moi-sang-tao-trong-hoat-dong-phat-trien-tai-san-tri-tue-dia-phuong-75871.html



Ông Lê Văn Sử, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau
Ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục SHTT Việt Nam


Ông Mai Văn Dũng, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn của Cục SHTT


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Trung tâm EFS